วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

น้ำกีฬาวันหยุดในประเทศไทย

คุณได้รับขุมคลังของเชื้อชาติความพึงพอใจวิว, อาหารและ amphibian ในสยาม. ประเทศไทย อย่างเป็น acreage alluring และคนต่างด้าวของร่างกายชื่นชมยอมรับวัฒนธรรมบ้าบออาหารของพวกเขาและทุกไลฟ์สไตล์ไพบูลย์. ที่ดินแน่นอนคือฉกรรจ์ยอมรับชายหาดชื่นชมและความพึงพอใจ abyssal. มันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่นชมกีฬา baptize ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้.

ประเทศไทย อย่างเป็นเลือกที่ดีที่สุดถ้าคุณน่าจะยอมรับความสนุกสนานและโอกาสจัดกีฬา baptize หยุด. คุณสามารถรับวันหยุดอย่างมากมาย, beaching วอลเลย์บอลธนาคารเวทีและเพิ่มกีฬาธนาคารและเพียงพอมากมายกิจกรรมกีฬา baptize เช่นว่ายน้ำ, ล่องแก่ง, ท่อง, windsurfing, kitesurfing, แล่นเรือใบและดำน้ำใน ประเทศไทย. บางจุดหมายปลายทางรางวัลสำหรับจุดหมายปลายทางกีฬา baptize ใน ประเทศไทย - แม่ฮ่องสอน, หัวหิน, ภูเก็ต, Chumpon, เกาะช้างและเกาะเต่า.

แม่ฮ่องสอนท่ามกลางทันผูกพันของพม่าออกธนาคารของแม่น้ำปายเป็น boondocks ชื่นชมใน North West Thailand. Boondocks ให้คุณ befalling น่ารักล่องแก่งแม่น้ำปาย. คุณสามารถมากับหนึ่ง expeditions ล่องแก่งที่จัดเป็นประจำในจิตของแม่ฮ่องสอน. แม่ฮ่องสอนสามารถเข้าถึงได้โดยรถยนต์หรือรถบัสจากเชียงใหม่ผ่านทางห่วงแม่ฮ่องสอน. Boondocks จะทำหน้าที่เพิ่มจากแม่ฮ่องสอน Airport.

หัวหินในการให้อาร์กติกของมาเลย์คาบสมุทรใต้ km บาง 200 กรุงเทพฯเป็น boondocks รีสอร์ท ธนาคารรางวัลใน ประเทศไทย. เป็นที่ยอมรับดีที่สุดสำหรับ kitesurfing. คุณสามารถตั้งอุปกรณ์ kitesurfing ของคุณยอมรับ kitesurfing คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและ kitesurfing รัก. คุณสามารถเพิ่มรวม kitesurfing acquaint และหลักสูตรสำหรับผู้เริ่มต้น. คุณยังสามารถรักธนาคารเพิ่มมากมายและ baptize ดำเนินการใน รีสอร์ท ของธนาคารมีความกว้างประมาณ 86.36 km ². คุณยังสามารถรักว่ายน้ำ, windsurfing, ท่อง beachcomber และพาย.

ภูเก็ตเกาะที่ดีและเวทีใต้ของ ประเทศไทย เป็นที่ยอมรับดีที่สุดสำหรับชายหาดของ. เป็นที่ยอมรับปลายทางสำหรับธนาคารและกีฬา baptize. คุณสามารถรักมากมายและธนาคาร baptize กีฬากิจกรรมเช่นว่ายน้ำ, kitesurfing, การแล่นเรือสำราญ, windsurfing, ท่อง beachcomber, พาย, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ดำน้ำฯลฯในจังหวัดภูเก็ต. ชายหาดภูเก็ตรางวัลที่รองรับบางเทา, หาดสุรินทร์แหลมสิงหหาดKamala หาดป่าตองหาดกะรนหาดกะตะใหญ่หาดกะตะน้อยหาดอ่าวฉลองและ Rawai Beach.

Chumphon หรือ Chumpon, ขั้นพื้นฐานของเวที Chumphon ที่ธนาคารของอ่าว ไทย ให้เป็น boondocks บ้าบอคอแตกในภาคใต้ของ ประเทศไทย. ท่ามกลางประมาณ 463 กิโลเมตรในต่างประเทศจากกรุงเทพฯ Chumpon เป็นรางวัลสำหรับ kitesurfing หรือ kiteboarding และเพิ่มกิจกรรมกีฬา baptize. คุณสามารถรักมากมายและธนาคาร baptize กีฬากิจกรรมเช่นว่ายน้ำ, windsurfing, beachcomberโต้คลื่นดำน้ำดำน้ำตกปลาและพาย. Boondocks สามารถเข้าถึงได้โดยรถโดยสารหรือเรือข้ามฟาก.

เกาะช้างท่ามกลางในฝั่งตะวันออกไทย 310 km จากต่างประเทศทัน Bangkok ผูกพันกับกัมพูชาในอ่าว ไทย คือเกาะที่ดีกว่าเพิ่มเติมของ ประเทศไทย. เป็นรางวัลสำหรับการแล่นเรือใบและดำน้ำ. แต่คุณยังสามารถรักธนาคารเพิ่มหลาย baptize กีฬาและกิจกรรมเช่นว่ายน้ำ, windsurfing, ท่อง beachcomber, ดำน้ำ, ดำน้ำและพายเรือแคนูในเกาะช้าง. เกาะสามารถเข้าถึงได้โดยเรือปฏิบัติการจากแหลม Ngop.

เกาะเต่าเกาะท่ามกลางทันธนาคารตะวันออกของอ่าว ไทย เป็นแป้นรางวัลสำหรับการดำน้ำ. ดำน้ำในเกาะเต่าสามารถเข้าถึงและอันใหญ่หลวงของสนุก. บ่อยคุณยอมรับเผชิญหน้ากับเต่าทะเล stingrays, barracudas, จับปลาทารกและฉลามชายหาด. เกาะเป็นที่พำนักมากมายสำหรับ Diver. มันเป็นที่พำนักมากมายไปฝึกงานดำน้ำเนื่องจากมีกระแสค่อยๆ. คุณสามารถนอกจากนี้หลายรักเพิ่มกิจกรรมประกอบ baptize เช่น deathwatch ขึ้น, สกี baptize, หลอด sumo, ลมเล่นกระดานโต้คลื่นและการแล่นเรือใบ. เกาะเต่าสามารถเข้าถึงเรือติดต่อจากสุราษฎร์ธานีหรือเกาะสมุยหรือเกาะผางาน.

Visit : Thaitripstoday.com Traveller Program pr news Onsen Hot Spring

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น